บาสสเต็ป

บาสออนไลน์ แทงบาสออนไลน์

บาสเกตบอลชื่อนี้หลายๆ คนอาจจะรู้จักโดยเฉพาะวัยรุ่นหรือวัยกลางคนในยุคปัจจุบัน เป็นกีฬายอดฮิตกันเลยทีเดียว ซึ่งเกมกีฬาชนิดนี้ จะแบ่งทีมแข่งขันออกมาเป็น 2 ทีม โดยแต่ละทีม จะแบ่งผู้เล่นออกมาเป็นฝั่งละ 5 คน เป็นเกมกีฬาที่ต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุด ในเวลาที่กำหนดไว้ เป็นกีฬายอดฮิตในทุกประเทศ ในปัจจุบันนี้ มีโลกออนไลน์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต จึงได้เกิดเว็บพนันออนไลน์ขึ้นมากมาย เช่นเดียวกันกับ แทงบาสสเต็ป สามารถเล่นผ่านทางมือถือ ได้แล้วตอนนี้ นับว่าเป็นเกมกีฬาอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และ นักเดิมพันได้เข้ามาเดิมพันกันเป็นอย่างมาก เพราะมีราคาต่อรองที่ดี และ ยุติธรรม ทางเว็บไซต์ของเรานั้นมี โปรแกรมการแข่งขันให้เลือกเดิมพันเป็นจำนวนมาก เน้นสร้างกำไรได้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ใครที่เป็นคอกีฬาแทงบาสนี้ไม่ควรพลาด โดนเว็บไซต์ของเรามีแมตช์ของการแข่งขัน ให้ร่วมสนุก ให้นักเดิมพันได้ร่วมลงทุน โดยไม่น่าเบื่อกันเลยทีเดียว รับรองว่าเป็นเกมกีฬาที่ตอบโจทย์นักเดิมพันหลายๆท่านแน่นอน


กติกาแทงบาสเก็ตบอล

  • หากคุณแทงแบบเต็มเวลา หลังจบการแข่งขันแล้ว 4 ควอเตอร์ ผลออกมาเสมอกัน จึงจำเป็นต้องต่อเวลาการแข่งขันออกไปอีก และนับคะแนนในช่วงต่อเวลาด้วย

  • หากเกมการแข่งขันนั้นได้มีการเลื่อนออกไป การวางเงินเดิมพันของท่านจะถือว่าเป็นโมฆะทั้งหมดเลยครับ และได้รับเงินคืนทันที

  • หากคุณวางเงินเดิมพันในช่วงควอเตอร์ 4 และผลการแข่งขันออกมาเสมอ จะไม่มีการนับคะแนนเพิ่มเติมในช่วงต่อเวลา

  • หากมีการหยุดแข่งขันกระทันหันทุกกรณี ทางเว็บจะนับควอเตอร์ก่อนหน้านี้ที่แข่งเสร็จแล้ว และยึดเป็นผลของการเดิมพัน 

∴ ตัวอย่าง หากมีการหยุดการแข่งขันในช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 ทางเว็บจะยึด ควอเตอร์ที่ 2 เป็นผลการแข่งขันในเกมนั้น

รูปแบบการลงเดิมพันของการแทงบาส

  1. แทง HDP การเดิมพันผลแพ้ชนะหลังจบการแข่งขัน จะมีแต้มต่อและค่าน้ำตามที่กำหนด เช่น ทีม A หลังจบการแข่งขันมีแต้มต่อกับทีม B อยู่ 5 แต้ม ถ้าหากสกอร์เป็น 80-70 ทีม B จะได้เพิ่มแต้มอีก เป็น 80-75 ถ้าคุณเดิมพันว่าทีม Aชนะ คุณจะชนะเดิมพัน

  2. แทง O/U เป็นการเดิมพันทายสกอร์รวมสูงต่ำหลังจบการแข่งขัน มีจะมีจำนวนสกอร์ที่กำหนดเป็นตัวตั้ง และค่าน้ำที่กำหนดให้ เช่น การแข่งขันระหว่าง A กับทีม B มีสกอร์รวม 157 ขึ้นไป ถือว่าสกอร์สูง แต่ถ้าได้แต้ม 156 ลงมาถือว่าสกอร์ต่ำ

  3. แทง O/E เป็นการเดิมพันทายผลสกอร์รวมของทั้งสองทีมหลังจบการแข่ง ว่าจะออกสกอร์รวมที่ออกมาเป็นจำนวนคี่หรือจำนวนคู่

  4. แทง 1HDP เป็นการเดิมพันทายผลแพ้ชนะหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกหรือ 2 ควอเตอร์ โดยมีแต้มต่อและค่าน้ำตามที่กำหนด

  5. แทง 1O/U เป็นการทายผลสกอร์รวมสูงต่ำหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก หรือ 2 ควอเตอร์ และมีจำนวนสกอร์และค่าน้ำที่กำหนดเป็นตัวตั้ง

  6. แทง 1O/E เป็นการทายผลสกอร์รวมของทั้งสองทีมหลังจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก หรือ 2 ควอเตอร์ ว่าจะออกสกอร์รวมที่ออกมาเป็นจำนวนคี่หรือจำนวนคู่


เรื่องอื่นๆ >>> คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้าแทงบาสเกตบอล

ทางเข้าบาส